Quảng cáo ở đây

Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?

Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?

Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?
Rửa chén là công việc thường ngày ở mọi gia đình. Cho dù rửa chén bằng tay hoặc bằng máy thì mục tiêu cuối cũng vẫn là chén bát được sạch sẽ và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Sau khi ăn, chén bát và các vật dụng liên quan như dĩa, nồi, đũa, muỗng cần sớm được rửa sạch. Nếu để quá lâu, đây sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, theo chuyên trang sức khỏe Healthline (Mỹ).

Khi rửa chén bằng tay, mọi người cần vệ sinh thật kỹ miếng bọt biển để hạn chế vi khuẩn sinh sôi và phát tán

Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?

Vi khuẩn có thể tồn tại trên các bề mặt đến 4 ngày, ngay cả ở bề mặt sạch. Vì vậy, chén và các vật dụng trong bếp được rửa sạch sẽ giúp giảm đáng kể nguy cơ nhiễm bệnh.

Khi rửa chén bằng tay, vật dụng tiếp xúc có nhiều vi khuẩn nhất chính là miếng bọt biển rửa chén. Trong khi đó, máy rửa chén cũng dễ bị nhiễm khuẩn không kém. Các nghiên cứu cho thấy 100% máy rửa chén có chứa vi khuẩn, chủ yếu tập trung ở miếng đệm cao su của máy, theo tờ Columbia Daily Tribune (Mỹ).
Ngoài ra, một nghiên cứu công bố năm 2018 trên chuyên trang Applied and Environmental Microbiology đã kiểm tra 24 máy rửa chén. Kết quả là phát hiện nhiều loại vi khuẩn và nấm trên các máy rửa chén này.

Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?

Tuy nhiên, tất cả chúng đều được xếp vào loại mầm bệnh cơ hội, tức là về cơ bản chúng vô hại với người khỏe mạnh. Tuy nhiên, những người có hệ miễn dịch bị tổn thương có thể phát bệnh nếu bị nhiễm vi khuẩn và các loại nấm này.

Dù vi khuẩn vẫn xuất hiện trong máy rửa chén nhưng thiết bị này vẫn được xem là tốt cho sức khỏe hơn so với rửa bằng tay. Nguyên nhân chính là do nhiệt độ nước của máy rửa chén. Máy rửa chén sử dụng nước nóng từ 60 đến 63 độ C. Nhiệt độ này có thể gây bỏng da. Do đó, máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn tốt hơn và giúp chén bát sạch hơn.


Hơn nữa, rửa chén bằng máy sẽ không phải dùng miếng bọt biển, vật dụng vốn là nơi cư ngụ của nhiều vi khuẩn và mầm bệnh. Với những người vẫn yêu thích rửa chén bằng tay, cách chuyên gia khuyến cáo hãy thường xuyên vệ sinh kỹ miếng bọt biển để giảm thiểu vi khuẩn phát tán lên chén dĩa và các vật dụng khác trong bếp, theo Healthline.

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?
Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?
Rửa chén bằng máy và rửa bằng tay: Cách nào tốt hơn?
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjj8lrutj3HNTODFJ1ZElT4C3Hxv9T9LItGLbh5PTUMaXvUhr-0_FbGZNU6n3Rj1qCJqzY9qNzE15mG5zCCuWBD1hYetTaYQdcwJK6frTA52h9zRusEhiPZX0y-8QKp_WUC1mZBI1JrnTzYwoTxjd25N-e5gIULA2FOLqRvKT6VY8C1gCiYrX2EiOdR=w640-h360
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjj8lrutj3HNTODFJ1ZElT4C3Hxv9T9LItGLbh5PTUMaXvUhr-0_FbGZNU6n3Rj1qCJqzY9qNzE15mG5zCCuWBD1hYetTaYQdcwJK6frTA52h9zRusEhiPZX0y-8QKp_WUC1mZBI1JrnTzYwoTxjd25N-e5gIULA2FOLqRvKT6VY8C1gCiYrX2EiOdR=s72-w640-c-h360
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2022/03/rua-chen-bang-may-va-rua-bang-tay-cach-nao-tot-hon.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2022/03/rua-chen-bang-may-va-rua-bang-tay-cach-nao-tot-hon.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi