Quảng cáo ở đây

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên tường nhà bếp không chỉ khiến căn bếp mất thẩm mỹ mà lâu ngày còn biến thành mảng nấm mốc gây hại cho sứ...

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên tường nhà bếp không chỉ khiến căn bếp mất thẩm mỹ mà lâu ngày còn biến thành mảng nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

Tham khảo ngay những mẹo nhỏ dưới đây để giúp đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu trong nhà bếp của bạn nhé.

Làm sạch vết ố bằng kem đánh răng

Nghe có vẻ khá lạ nhưng bạn có thể dùng kem đánh răng để làm sạch gạch ốp tường nhà bếp và mặt bếp. Hãy dùng miếng bọt biển kèm theo một ít kem đánh răng chà lên vết bẩn hoặc dính dầu mỡ trên tường bếp. Sau khi vết bẩn sạch, bạn dùng khăn ướt lau lại để tường lấy lại độ sáng bóng như ban đầu.

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Baking Soda

Bạn cần chuẩn bị một 1/2 bát baking soda và một chiếc khăn ẩm. Nhúng khăn vào nước rồi đổ bột nở lên và tiến hành chà xát khu vực mặt bàn, mặt bếp dính dầu mỡ. Những vết dầu mỡ sẽ lập tức biến mất, trả lại vẻ sáng bóng cho tường bếp nhà bạn. Bạn cũng có thể áp dụng cách này cho bề mặt bếp ga, sàn bếp...

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Nước rửa chén

Mẹo vặt nhà bếp giúp tẩy rửa vết dầu bắn trên tường không thể không nhắc đến nước rửa chén, đây cũng là cách thông dụng nhất các bà nội trợ thường xuyên sử dụng.

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Nước rửa chén được biết đến với công dụng tẩy rửa vết dầu mỡ trên chén bát và xoong nồi. Không chỉ thế nước rửa chén còn phát huy tác dụng tẩy rửa vết dầu mỡ trên tường nhà bếp nữa đấy.

Có thể bạn quan tâm:

Muối và chanh, giấm

Chanh, giấm là nguyên liệu có tính chất acid nhẹ tương tự nhau với khả năng làm sạch vết dầu mỡ khá tốt. Bạn có thể tăng cường tác dụng của hai nguyên này bằng cách trộn lần cùng muối hột để tạo dung dịch tẩy rửa hữu hiệu.

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Trên mảng tường bếp đang bám dính những vết dầu li ti, bạn có thể xử lý gọn gàng bằng cách cắt đôi quả chanh rồi chà xát trực tiếp lên các vết dầu mỡ trên tường, đợi 10-15 phút rồi lau lại bằng khăn sạch.

Hoặc để hạn chế tình trạng tường bếp dễ nấm mốc và dễ báo dầu bạn trộn lẫn giấm và muối rồi lau kỹ mặt tường, sàn bếp.

Dùng dầu ăn làm sạch vết bẩn

Với những vết bẩn cứng đầu trên tường sử dụng chính dầu ăn sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý. Đây là mẹo đơn giản để bạn làm sạch các vết bẩn không tan được trong các chất tẩy rửa thông thường.

Chỉ cần nhúng một miếng vải mềm với dầu ăn rồi chà lên vết bẩn, sau đó dùng một miếng vải khác thấm với nước rửa chén rồi lau sạch lại.

Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp

Hoặc bạn cũng có thể pha dầu ăn với baking soda để được một hỗn hợp sệt, thoa lên các vết bẩn trên thường bằng bàn chải đánh răng cũ. Đợi khoảng 15-20 phút hoặc hơn tùy thuộc vào độ cứng đầu của vết bẩn rồi cọ lại kỹ. Dùng vải sạch nhúng nước rửa chén pha rồi lau lại tường, lau lại một lần nữa bằng nước.

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn tẩy sạch được những vết ố vàng, ẩm mốc khó chịu trên tường bếp một cách dễ dàng.

Nguyên An
Tổng hợp

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp
Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikYx7XSsuvnRGf45lKAg-KgeikyYo-AYGl0GaACwcAejG5tz3UcMAKKi9xf8ol_kyE1dnlSiYIpHm8dF5LDciBvWOUhQbZ6qRYJCPbsG_Uk4oKyHSYqaEiIfvvtLKB6Y2S1d-48GIewCY/w640-h360/MeoLamSachNhaBep-NuocRuaChenHuuCo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikYx7XSsuvnRGf45lKAg-KgeikyYo-AYGl0GaACwcAejG5tz3UcMAKKi9xf8ol_kyE1dnlSiYIpHm8dF5LDciBvWOUhQbZ6qRYJCPbsG_Uk4oKyHSYqaEiIfvvtLKB6Y2S1d-48GIewCY/s72-w640-c-h360/MeoLamSachNhaBep-NuocRuaChenHuuCo.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/10/tuyet-chieu-danh-bay-vet-dau-mo-cung-dau-bam-trong-nha-bep.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/10/tuyet-chieu-danh-bay-vet-dau-mo-cung-dau-bam-trong-nha-bep.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi