Quảng cáo ở đây

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

Chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo vệ sinh nhà bếp đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới. 1. Đánh bóng những đồ dù...

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

Chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo vệ sinh nhà bếp đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

1. Đánh bóng những đồ dùng bằng thép không gỉ

Sau khi vệ sinh các dụng cụ bếp làm từ thép không gỉ như bồn rửa chén, muỗng nĩa…, hãy hoàn thành bước cuối cùng với việc đánh bóng chúng bằng cách phủ lên một lớp bột làm bánh rồi lau sạch với vải khô, những đồ dùng này sẽ bóng loáng.

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

Còn nếu muốn làm sạch các vết bẩn, bạn hãy pha trộn muối và baking soda theo tỷ lệ 1:1 và dùng chúng để làm sạch đồ đạc nhé, bạn sẽ bất ngờ sau khi áp dụng phương pháp này.

2. Vệ sinh thớt

Khá nhiều gia đình thường có 2 thớt, 1 dùng thái đồ sống, 1 dùng thái đồ chín. Tuy nhiên việc đó vẫn không đảm bảo thớt của bạn sạch sẽ và hết mùi.

Hãy thử áp dụng mẹo vặt sau đây nhé: Đầu tiên là các bạn lau thớt bằng dung dịch giấm pha với nước, sau đó cho một chút muối hột lên mặt thớt và dùng nửa quả chanh chà lên đó cùng với muối hột, cuối cùng rửa lại với nước sạch. Thớt của bạn sẽ hết sạch mùi.

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

3. Vệ sinh kiềng bếp ga

Kiềng bếp ga là nơi hay bị dính dầu ăn và các vết bẩn khác sau một thời gian sử dụng. Thi thoảng hãy vệ sinh kiềng bếp để bảo vệ cũng như khiến bếp nhà bạn có mỹ quan hơn nhé.

Sử dụng 1/4 chén amoniac vào 1 túi nilong, cho kiềng bếp vào và để qua đêm, sau đó đem cọ rửa lại bằng bọt biển, các mẹ sẽ thấy bất ngờ đấy. Chỉ 1 mẹo nhỏ vậy cũng đủ để bạn có nhiều thời gian hơn vào việc vệ sinh nhà ở rồi đó.

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

4. Vệ sinh bên trong lò nướng

Pha trộn baking soda, dung dịch xà phòng và nước để tạo ra một hỗn hợp kem làm sạch. Dùng bàn chải cứng để chà hỗn hợp kem đó vào từng ngóc ngách bên trong lò, để dung dịch thấm tầm 15 phút rồi lau sạch cùng khăn khô.

5. Lau sạch lớp mỡ, dầu ăn

Nhỏ một vài giọt dầu khoáng (mineral oil) lên khăn giấy, chùi lên bề mặt bẩn và xem vệt bám cứng đầu dần biến mất. Sau đó, tiếp tục chùi qua bề mặt đó thêm một lần nữa bằng khăn giấy hoặc vải sạch.

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

6. Vệ sinh bếp từ

Trộn baking soda, chất tẩy hydrogen peroxide với một lượng nước vừa đủ để tạo ra một hỗn hợp kem làm sạch. Bôi chúng lên khắp phần bếp và để như vậy trong vòng 10 phút. Dùng một miếng bọt biển hoặc khăn lông lau sạch hỗn hợp làm sạch đó, bếp sẽ lại sạch bong kin kít.

7. Vệ sinh và phục hồi bát đĩa cũ

Những bát đĩa bạc màu do sử dụng trong thời gian dài sẽ sáng bóng trở lại nếu được lau chùi cùng dung dịch baking soda, hỗn hợp chanh và nước. Nó còn giúp đánh bay các vết bẩn.

8. Vệ sinh chảo

Để làm chiếc chảo trông như mới, hãy đổ một chút giấm vào trong chảo và đun sôi, việc này giúp làm sạch bên trong. Sau đó đổ phần giấm ra ngoài và làm nguội bớt bằng nước lạnh, khi chảo vẫn còn ấm, dùng baking soda chà thêm một lần bên trong và bên ngoài chảo, rồi lau sạch lại với vải mềm hoặc bọt biển.

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

9. Vệ sinh phía trong ly, tách, lọ, chậu

Dùng vụn vỏ trứng luộc, đập nhỏ và cho vào bên trong ly, tách, lọ, chậu… Chế vào đó nước ấm với nước rửa chén, khuấy đều lên. Vỏ trứng cùng dung dịch sẽ làm sạch phần trong của ly, tách, bình…

10. Dùng muối, chanh và giấm ăn loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Muối không chỉ là nguyên liệu không thể thiếu trong nấu ăn mà còn là một chất tẩy rửa rất an toàn và hữu ích. Dùng muối cọ rửa chảo gang thường xuyên thì chảo sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Cho giấm vào khay đá, cho thêm các lát chanh rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh. Khi cần chỉ việc lấy cục đá chanh – giấm này ra, bọc vào vải rồi lau chùi những vết bẩn cứng đầu bám trên thành tủ, những đồ làm bằng đồng... đảm bảo đồ gia dụng trong nhà bếp của bạn sẽ luôn như mới.

10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

BLOGGER: 1

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: 10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh
10 mẹo hay giúp nhà bếp lúc nào cũng sạch tinh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAeXppQ6fieiXvl4KFiiNlLUvKT31aPenShy0KEfb1POf5KQwG0DOUg4XFNZ9dDDhtIYBP9JTvOLxbs8QAv2J6qA1mUiprzf7Ko3cszxBz4DzeJ4Hi1fH2V5U2fOKdyYS-X4DoFk9tQoA/w640-h426/MeoVeSinhBonRuaChen-NuocRuaChenHuuCo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAeXppQ6fieiXvl4KFiiNlLUvKT31aPenShy0KEfb1POf5KQwG0DOUg4XFNZ9dDDhtIYBP9JTvOLxbs8QAv2J6qA1mUiprzf7Ko3cszxBz4DzeJ4Hi1fH2V5U2fOKdyYS-X4DoFk9tQoA/s72-w640-c-h426/MeoVeSinhBonRuaChen-NuocRuaChenHuuCo.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/10/10-meo-hay-giup-nha-bep-luc-nao-cung-sach-tinh.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/10/10-meo-hay-giup-nha-bep-luc-nao-cung-sach-tinh.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi