Quảng cáo ở đây

Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường

Hiện nay nước rửa chén sinh học đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bà nội trợ lựa chọn để sử dụng. Bạn đã hiểu hết về loại nước rửa c...

Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường

Hiện nay nước rửa chén sinh học đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bà nội trợ lựa chọn để sử dụng. Bạn đã hiểu hết về loại nước rửa chén này chưa, cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Y nghĩa phong thủy nhà bếp
Thế nào là tiêu chuẩn Safe Choice?

Nhiều bà nội trợ lo sợ rằng khi rửa chén nếu không rửa sạch các bọt rửa chén thì các chất hóa học trong nước rửa chén có thể sẽ gây ảnh hưởng đáng ngại đến sức khỏe. Cũng vì lẽ đó, nhiều người dần dần tìm hiểu và lựa chọn nước rửa chén sinh học thay vì sử dụng nước rửa chén thông thường. Cùng mình tìm hiểu về nó ngay nào!

1. Nước rửa chén sinh học là gì?

Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường

Nước rửa chén sinh học là loại nước rửa chén sản xuất từ các thành phần tự nhiên như cam, bưởi,... Tất cả đã được kiểm tra và đạt được những chứng chỉ hữu cơ cho phép ban hành trên thị trường. Nó khác với nước rửa chén thông thường là loại nước rửa chén được chế tạo với thành phần chủ yếu là chất hoá học.

2. Nước rửa chén sinh học gồm những thành phần nào?

Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường

Được sản xuất 100% từ các chất hữu cơ có trong thiên nhiên cho nên các sản phẩm nước rửa chén này vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy rằng không phải được chế xuất từ hóa chất có tính năng tẩy mạnh nhưng nước rửa chén sinh học vẫn mang lại khả năng làm sạch đáng kinh ngạc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước rửa chén sinh học cho các chị em chọn lựa với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau.

Một số thành phần dùng để chế tạo nước rửa chén sinh học như nước tinh khiết, Coco Glucoside, Decyl Glucoside, Guar Gum, Glyceryl Caprylate, Benzyl Alcohol tự nhiên, Citric Acid, tinh dầu cam, tinh dầu thông, tinh dầu chanh,... Đây điều là những chất an toàn và đã được kiểm định.

3. Ưu điểm của nước rửa chén sinh học

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là nước rửa chén sinh học rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn, không chứa các chất độc hại.

Đây còn là loại nước rửa chén phù hợp với da tay chị em nào nhạy cảm, dị ứng với các chất tẩy rửa, không làm khô, bong tróc da tay như nhiều loại nước rửa chén thông thường khác.

Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường

Nó không gây ô nhiễm môi trường, nước thải rửa chén không bao gồm chất hoa học vì thế hoàn toàn vô hại và không ảnh hưởng tới nguồn nước cũng như loài vật xung quanh.

Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ, còn có mùi thơm tự nhiên thơm lâu, khá dễ chịu.

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về nước rửa chén sinh học để an tâm chọn lựa khi sử dụng trong gia đình rồi nhé.

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường
Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwUmJZ4BHP59vqANsZF_933YupVzB7fEHcV5y2Wfr5hTmvkNamuVmVRLkBWTZV9vCGtz72dVoWi8qIdFfQ-KmYQhlwG3VuNXWKjZLlZN8gGCIyL0Xshz7PskLq_9KT8yXXIhQAekB9ap0/w640-h360/NuocRuaChenSinhHoc3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwUmJZ4BHP59vqANsZF_933YupVzB7fEHcV5y2Wfr5hTmvkNamuVmVRLkBWTZV9vCGtz72dVoWi8qIdFfQ-KmYQhlwG3VuNXWKjZLlZN8gGCIyL0Xshz7PskLq_9KT8yXXIhQAekB9ap0/s72-w640-c-h360/NuocRuaChenSinhHoc3.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/05/nuoc-rua-chen-sinh-hoc-la-gi-khac-gi-so-voi-nuoc-rua-chen-thong-thuong.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/05/nuoc-rua-chen-sinh-hoc-la-gi-khac-gi-so-voi-nuoc-rua-chen-thong-thuong.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi