Quảng cáo ở đây

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

Nước rửa chén là thứ không thể thiếu trong mỗi căn bếp, nó được sử dụng thường xuyên và liên quan đến sức khỏe mỗi ngày. Nhưng hầu hết mọi n...

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

Nước rửa chén là thứ không thể thiếu trong mỗi căn bếp, nó được sử dụng thường xuyên và liên quan đến sức khỏe mỗi ngày. Nhưng hầu hết mọi người đều dễ dãi khi chọn mua nước rửa bát, mua loại nào cũng được không quan trọng dù biết nó chứa toàn hóa chất, để lại mùi trên bát đĩa sau khi rửa. Vì thế sản phẩm nước rửa chén hữu cơ từ nguyên liệu thiên nhiên là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Cùng Nước Rửa Chén Hữu Cơ tìm hiểu một số loại nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay.

1. Nước rửa chén Dish Drops đạt tiêu chuẩn Safer Choice


 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Có thể rửa được thịt, cá và hoa quả
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén hữu cơ

2. Nước rửa chén hữu cơ LERUTAN

Nước rửa chén hữu cơ LERUTAN là dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa hữu cơ của nhà sản xuất Gravier, sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng Pháp và đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính. NƯỚC RỬA BÁT HỮU CƠ ĐẬM ĐẶC CHANH LERUTAN với hương thơm tự nhiên từ tinh dầu May Chang là sản phẩm nước rửa bát hữu cơ tốt nên có trong căn bếp mỗi gia đình.

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
Nước rửa chén hữu cơ LERUTAN


Đặc điểm sản phẩm

Nước rửa chén hữu cơ LERUTAN là sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Không chứa màu hoá học. Không chứa thành phần nguồn gốc hoá dầu. Sản phẩm có tác dụng diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
Không chứa hương liệu tổng hợp, hương thơm tự nhiên từ tinh dầu.
An toàn, không hại da tay người sử dụng
Sử dụng bao bì đóng gói tái chế được.

Nước rửa chén hữu cơ LERUTAN được hàng trăm ngàn gia đình tin dùng trên khắp Việt Nam, Nước rửa chén hữu cơ LERUTAN tự hào là thương hiệu nước rửa hữu đi đầu về chất lượng.

Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

3 Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean

Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean có tính năng tẩy rửa nhanh, khử khuẩn cao, khử mùi hôi tanh hiệu quả và tuyệt đối an toàn:

Tẩy rửa nhanh: Do sử dụng hệ ENZYM CLEANER được sản xuất theo công nghệ sinh học, là chất hoạt động bề mặt, tẩy rửa nhanh có khả năng phân hủy sinh học mạnh mẽ, làm sạch dầu, mỡ, làm mất mùi hôi khó chịu tại những nơi khó tiếp cận nhất bằng cách phá vỡ màng sinh học biofilm, ngăn ngừa sự phát triển của các tác nhân gây bệnh và an toàn tuyệt đối với hệ hô hấp, da, mắt của người sử dụng. Khi ENZYM CLEANER kết hợp một số tinh chất thảo dược có tác dụng làm sạch như tinh chất trà xanh, acid từ chanh và muối biển giúp ngăn ngừa dầu mỡ bám dính trở lại.

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
3 Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean


Khử khuẩn cao: Làm sạch vi khuẩn, nấm mốc bám trên đồ vật: Với sự kết hợp hiệp đồng của Tinh chất trà xanh (catechin, tanin): Là chất chống oxy hóa mạnh, chống lại vi khuẩn gây mùi hôi, tanh; Tinh chất trầu không (khánh sinh thực vật mạnh): ức chế nhiều vi khuẩn như tụ cầu, phế cầu, liên cầu, trực khuẩn lỵ, Ecoli, trực khuẩn mủ xanh,…và có tác dụng kháng nấm mạnh đối với nhiều chủng nấm; Muối biển: Sát khuẩn, khử hôi nhớt ; Acid lactic: Hạn chế vi khuẩn hiếu khí phát triển và Tinh chất sả (citral): kháng nấm, kháng khuẩn, sản phẩm BioClean giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên đồ vật.

Khử sạch mùi tanh, hôi hiệu quả: Từ trà xanh, acid chanh, acid lactic, muối biển. Kết hợp hương tinh dầu đánh bật mùi hôi, tanh bám dính trên bát đũa, cốc chén,...Không để lại mùi lạ, nhờn trên đồ vật sau làm sạch. Mặt khác bạn còn cảm nhận thấy đồ vật sáng bóng (gốm men, thủy tinh, inox,…).

An toàn: Bảo vệ da tay Khi dùng trực tiếp (rửa bát đũa,…) hoặc rửa tay, bạn cảm thấy không khô tay, không nhờn (do còn dư lượng của nước rửa chén). Hơn nữa do thành phần có chất sát khuẩn nên bàn tay bạn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, nấm mốc. Sản phẩm này có thể dùng để thay nước rửa tay Lifeboy. Các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có chất độc hại. Do có hệ ENZYM CLEANER trong thành phần còn giúp làm sạch đường ống xả, kết hợp các tinh chất thảo dược khử cả mùi hôi, nhờn của miệng ống, đường ống.

Giá tham khảo: Bấm xem giá

4. Nước rửa bát hữu cơ Layer Clean

Bạn cần phải cẩn thận với các chất tẩy rửa và nước rửa chén, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và cả gia đình. Vì thế, hãy nói KHÔNG với các sản phẩm nước rửa chén chứa hóa chất độc hại và NÊN lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ nhé!

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

Tại sao bạn nên sử dụng nước rửa chén hữu cơ Layer Clean

Da là một lớp màng bán thấm. Qua đấy, độc tố có thể xâm nhập vào cơ thể bạn. Nếu bạn sử dụng các chất tẩy rửa độc hại, bạn đang tổn thương đến sức khỏe của mình. Các loại hóa chất được tìm thấy trong nước rửa chén thường bao gồm nước hoa tổng hợp, formaldehyde, silicone, acrylate, chất bảo quản , chất tạo bọt và phẩm màu. Các loại hóa chất này có thể gây dị ứng. Nếu bạn nghĩ bạn có thể bảo vệ làn da bằng cách dùng găng tay khi rửa chén, bạn nên biết các chất này không biến mất mà sẽ thâm nhập vào môi trường sống của chúng ta.

Nước rửa chén hữu cơ Layer Clean được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức dịu nhẹ, có tác dụng diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng. Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng.

Đặc điểm nổi trội
  • Sản phẩm hữu cơ từ thiên nhiên
  • An toàn, nhẹ dịu với làn da nhạy cảm nhất: Không khô da, không bong tróc da. Da tay mềm mại, thân thiện với cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Cam kết 0% độc tố, không có chất hóa học gây ung thư
  • Và được hàng trăm ngàn gia đình tin dùng trên khắp Việt Nam, Layer Clean tự hào là thương hiệu nước rửa hữu đi đầu về chất lượng.
Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

5. Nước rửa chén hữu cơ Ecocare

Chén bát hay dụng cụ nhà bếp là các sản phẩm thường xuyên được sử dụng trong nhà bếp. Trong quá trình tương tác với môi trường bên ngoài, các sản phẩm này thường xuyên phải tiếp xúc với một lượng chất bẩn và các loại vi khuẩn gây độc hại. 

Những loại chất bẩn và vi khuẩn này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người vì vậy việc giữ gìn sự sạch sẽ cho chúng bằng sản phẩm nước rửa chén hữu cơ bồ hòn tinh dầu quế là một việc vô cùng quan trọng. Nước rửa chén hữu cơ Ecocare là sản phẩm nước rửa tay được điều chế từ các tinh chất thiên nhiên như bồ hòn và quế giúp diệt sạch 99,9% vi khuẩn, mảng bám và các chất bẩn độc hại chỉ trong một lần sử dụng. 

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
Nước rửa chén hữu cơ Ecocare

Không chỉ vậy sản phẩm còn có các tinh chất tạo mùi tự nhiên giúp khử mùi và lưu giữ các hương thơm tự nhiên trên bề mặt các dụng cụ bếp một cách lâu dài.

Đặc biệt hơn, vì chỉ sử dụng các tinh chất thiên nhiên nên Nước rửa chén hữu cơ Ecocare còn giúp giữ ẩm và duy trì một làn da tay mịn màng, sạch bóng, đảm bảo sự an toàn về sức khoẻ một cách tuyệt đối.

  • Vượt qua khâu kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn, sản phẩm nước rửa chén hữu cơ của Ecocare trên thị trường hiện nay tự tin trở là sự lựa chọn số một của tất cả mọi quý khách hàng. Hãy trở thành những nhà tiêu dùng thông thái bằng cách lựa chọn sản phẩm của Ecocare.
  • Nước rửa chén hữu cơ Ecocare với thành phần 99% tự nhiên, nguồn gốc thực vật.
  • Sử dụng Công nghệ lên men bồ hòn đầu tiên tại Việt Nam được Cơ quan thanh tra Kỹ thuật Đức TUV-SUD kiểm định.
  • Sử dụng tinh dầu thiên nhiên Vỏ Quế để khử mùi, tăng cường khử khuẩn.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015

Ecocare cam kết

  • 0% Hương Liệu
  • 0% Chất tạo màu
  • 0% Hóa chất độc hại

Thành phần:

Nước bồ hòn lên men tự nhiên (Tạo bọt và làm sạch), Tinh dầu thiên nhiên (Khử mùi, khử khuẩn), Glycerin thực vật, dầu dừa nguyên cám (Giữ ẩm da tay), Sodium Laureth Sulfate nguồn gốc dầu cọ (làm sạch dầu mỡ), Acid Chanh (cân bằng PH), muối khoáng (ổn định dung dịch), nước tinh khiết.

Hiện nay dòng sản phẩm Nước rửa chén hữu cơ Ecocare có ba sản phẩm:
  • Nước rửa chén hữu cơ Bồ hòn tinh dầu Sả chanh
  • Nước rửa chén hữu cơ Bồ hòn tinh dầu Quế
  • Nước rửa chén hữu cơ Bồ hòn tinh dầu Cam
Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
Nước rửa chén hữu cơ Ecocare

6. Nước rửa chén hữu cơ Seventh

Nước rửa chén hữu cơ Seventh Generation là sản phẩm được chứng nhận USDA Certified Biobased (97 % thành phần có nguồn gốc tự nhiên).

Thành phần: nước, chất tẩy rửa gốc thực vật, tinh dầu thực vật, không có phốt pho…

Nước rửa chén hữu cơ Seventh

Vì sao chọn nước rửa chén Seventh Generation?

  • Nước rửa bát thiên nhiên có tính năng diệt khuẩn cao, dễ dàng rửa sạch các vết dầu mỡ
  • Nước rửa chén không nước hoa tổng hợp gây dị ứng cho người mẫn cảm.
  • Bạn có thể dùng nước rửa bát thiên nhiên để rửa các loại đồ dùng, dụng cụ ăn uống cho bé như bình sữa, núm ti, đồ chơi… giúp bé tránh bị nhiễm các chất hóa học trong quá trình phát triển.
  • Giúp bạn tiết kiệm nước vì hiệu quả tẩy rửa cao, không cần dùng nhiều nước.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường. Không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Có khả năng phân hủy sinh học, an toàn cho sức khỏe.
  • Có 4 mùi hương: hương tự nhiên, hương sả và quýt, hương gừng và chanh, hương oải hương và bạc hà.
Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

Nước rửa chén hữu cơ Seventh

7. Nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng

Bạn đang mệt mỏi vì da tay bong tróc, thô ráp, mất nước vì tiếp xúc với các thành phần hóa học trong nước rửa chén hằng ngày ?Bạn muốn tìm một loại nước rửa chén không hóa chất, hoàn toàn tự nhiên để đôi tay bớt khổ sở? Để công việc rửa chén bớt nặng nhọc và an toàn với môi trường nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng đã được ra mắt.

Nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng thời nay đã không còn xa lạ gì với nhiều người khi mà ngày càng có nhiều công trình nghiên cứu vì môi trường ra đời. Hơn hết nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng đem lại nhiều tác dụng hơn là người ta vẫn nghĩ:
  • Rửa sạch mọi vết bẩn.
  • Tiết kiệm hơn khi xả sạch với 1 lần nước.
  • Không hoá chất, không gây kích ứng da, dùng được cho da em bé.
  • Mang hương thơm nhẹ, không bám mùi xà phòng vào chén đĩa.
  • Nước thải ra môi trường sẽ làm sạch môi trường nước và làm giảm lượng muỗi đáng kể.
Nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều. Điều này được lí giải như sau: Các loại nước rửa chén hóa học trong quá trình sử dụng sẽ tạo ra một lượng lớn bọt bong bóng và nhờn( tạo ra do hóa chất sodium rất hại cho da) và bạn phải tráng qua 2-3 lần nước thì lớp nhờn và bọt bám trên chén, đĩa mới được rửa sạch trong khi thực tế bọt và nhờn tạo ra theo thị hiếu khách hàng chứ không có tác dụng làm sạch chén đĩa. Nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng chất sử dụng cơ chế dầu-đẩy-dầu, vì vậy những vết bẩn trên chén bát vẫn được tẩy sạch, với số lượng bọt bong bóng và nhờn tạo ra ít hơn 50 lần bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức tráng đi tráng lại nhiều lần.

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
Nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng

Bên cạnh đó, sử dụng nước rửa chén hữu cơ Minh Hồng là bạn đang đóng góp một phần to lớn vào công cuộc bảo vệ môi trường sống của chính mình và giúp tạo việc làm cho hàng trăm người nghèo. Với những đặc tính đặc biệt của mình, các loại nước rửa chén này giúp thông cống thoát nước sinh hoạt, tiêu diệt đến 80% bọ gậy, lăng quăng- nguyên nhân chính gây ra dịch bệnh sốt xuất huyết và các bệnh về đường tiêu hóa.

Được sự hỗ trợ của Sở Khoa Học và Công Nghệ, Sở Công Thương, Sở Y Tế Đà Nẵng, chế phẩm sinh học thiên nhiên Minh Hồng vinh dự đạt được giải thưởng vì môi trường 2017 với sản phẩm nước rửa chén từ thiên nhiên. Hiện nay, nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức người sử dụng đối với việc bảo vệ môi trường, Minh Hồng đã và đang cung cấp những chế phẩm sinh học thiên nhiên như nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt…trên khắp cả nước.

Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

8. Nước rửa chén hữu cơ QUEEN

QUEEN là thương hiệu Canada do công ty Green Dolphin Systems Corp sản xuất. Với kinh nghiệm nhiều năm, từ 1997 đến bây giờ, công ty luôn dẫn đầu trong việc sản xuất các dòng sản phẩm tẩy rửa mạnh, chiết xuất từ thiên nhiên, không gây độc hại sức khỏe và môi trường. Sản phẩm QUEEN, thương hiệu nữ hoàng tẩy rửa đến từ Canada, chứa các thành phần thiên nhiên và hữu cơ để làm sạch không gian sống của bạn.

Những công dụng tuyệt vời của nước rửa chén Queen hương tự nhiên:

  • Nước rửa bát thiên nhiên có tính năng diệt khuẩn cao, dễ dàng rửa sạch các vết dầu mỡ, khử sạch mùi tanh, hôi, đem lại hương thơm dịu mát cho bát đĩa.
  • Giúp bạn tiết kiệm nước vì hiệu quả tẩy rửa cao, không cần dùng nhiều nước.
  • Nước rửa chén có nguồn gốc thực vật, không chứa phosphate, không độc hại và thân thiện với môi trường.
  • Nước rửa bát có độ pH cân bằng và không nước hoa tổng hợp, nâng niu làn da tay.
  • Có khả năng phân hủy sinh học, an toàn cho sức khỏe.
  • Nước rửa chén hữu cơ: hương cam và quýt, hương thảo mộc, hương gừng và sả, không mùi
Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

Thành phần: Water, Biodegradable wetting and foaming agents, salts, Synthetic preservative.

Hướng dẫn sử dụng:
  • Pha một chậu nước ấm. Hòa một lượng nước rửa chén vừa đủ vào chậu nước. Bạn sẽ thấy bọt xà phòng bông lên.
  • Bạn cũng có thể xịt nước rửa chén trực tiếp vào miếng rửa chén.
  • Dùng miếng rửa chén quét sạch vết bẩn trên chén bát. Tráng sạch lại bằng nước.
Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

9. Nước rửa chén hữu cơ Rodval

Các loại nước rửa chén trôi nổi có giá thành rất rẻ chỉ từ 5.000đ – 7.000đ/lít nhưng không rõ nguồn gốc, chất lượng…Vì quá rẻ nên rất được lòng người tiêu dùng, mặt khác loại nước rửa chén này lại nhiều bọt hơn các nước rửa chén thông thường. 

Vì thế, một số người ham lợi nhuận đã trà trộn với các sản phẩm chính hãng hoặc công khai để buôn bán kiếm lời. Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén này, nhiều người phát hiện da tay bị tróc vảy, thậm chí nứt nẻ chảy máu…Nguyên nhân là do các loại nước rửa chén này chứa Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá mức quy định cho phép. Các hóa chất này gây ảnh hưởng nghiệm trọng với bệnh suyễn và các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Nắm bắt được những mặt trái về nước rửa chén hiện nay, Công ty Hóa mỹ phẩm Hải Đạt Phát đã cho ra đời dòng Nước rửa chén hữu cơ Rodval, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hướng tới cuộc sống xanh.

Công dụng của nước rửa chén Rodval

Sản phẩm hàng đầu: Nước rửa chén Rodval đây là một trong những sản phẩm hàng đầu của Công ty Hóa Mỹ phẩm Hải Đại Phát, được hàng ngàn bà nội trợ tin dùng bởi được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chất bảo quản, không hóa chất độc hại.

Chiết xuất từ tự nhiên: Nước rửa chén hữu cơ Rodval được chiết xuất từ thiên nhiên với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu với mùi thơm tự nhiên, có tác dụng diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch nhanh chóng các vết dầu mỡ, khử mùi giúp bát đĩa luôn sạch và sáng bóng.

Khử sạch mùi hôi: Nước rửa chén hữu cơ Rodval tuy không nhiều bọt như các sản phẩm giặt rửa thông thường khác, nhưng có khả năng khử sạch các loại mùi khó chịu và bám lâu: Trứng, tỏi, nước mắm, mắm tôm, mùi tanh của cá cho bát đũa sạch kin kít.

Tại sao nên sử dụng nước rửa chén Rodval

Đây được coi là loại nước rửa chén an toàn không chứa hóa chất, chất bảo quản hay hương liệu hóa học, không dư lượng hóa chất tồn đọng nên rất thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Rodval là sản phẩm được ưa chuộng bởi rất dịu nhẹ với da tay, nhất là những làn da mỏng nhạy cảm, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Một điểm nổi bật của nước rửa chén hữu cơ Rodval đó là tiết kiệm nước vượt trội.
Các chuyên gia y tế hàng đầu khuyến cáo nên sử dụng nước rửa chén hữu cơ vì độ lành tính và an toàn cho cả gia đình.

Giá bán tham khảo: Bấm xem giá

Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay

Nước rửa chén Rodval

Khi lựa chọn nước rửa chén, bạn nên đọc nhãn sản phẩm và chắc chắn sản phẩm hữu cơ đó được chứng nhận. Ngoài ra một điều rất quan trọng khi bạn lựa chọn nước rửa chén hữu cơ nữa đó chính là các chứng nhận, tiêu chuẩn mà loại nước rửa chén hữu cơ này đang có. ví dụ như: Chứng nhận và nhãn về tiêu chuẩn Safer Choice, Công nghệ BIOQUEST™ (bốc tách vết bẩn), và còn một số tính năng nữa là sản phẩm bạn chọn có an toàn cho mọi loại do của các thành viên trong gia đình hay không và một tiêu chí không thể thiếu đó chính là sản phẩm này bạn chọn có bảo vệ môi trường không?

Một số điều ở trên giúp bạn chắc chắn mình mua đúng sản phẩm hữu cơ, tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình. Bạn nên dành thời gian để tìm kiếm thêm thông tin hữu ích về các loại nước rửa chén hữu cơ để chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Gợi ý cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT


 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Có thể rửa được thịt, cá và hoa quả
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén hữu cơ

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0849166307 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

BLOGGER: 4
  1. Đang xài loại nước rửa chén hữu cơ đầu tiên nhé. Dish Drops rửa được thịt cá rau củ quả và có thể rửa tay, tiết kiệm nước và tiết kiệm tài chính. Rất tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Anh đã tin dùng nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay.

      Xóa
  2. RẤt tuyệt vời. Nhà đã xài nhiều năm.

    Trả lờiXóa

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
Top 9 nước rửa chén hữu cơ tốt nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgk9Zv-TM9rmVXlROC6mr27uysz__50HdftkK3ptQ-ahHcXtr_MHyiUOV0Tr-q9GtDK0IMFvhMQuOEOI2-TqIt7ADBLC3SLJS6_EKWebxDuLDoHYCGkSFQbhy33j48s8NdXwmeYqZPJx5Y/w640-h360/9NuocRuaChenHuuCoTotNhatHienNay-NuocRuaChenDishDrops-NuocRuaChenAmway.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgk9Zv-TM9rmVXlROC6mr27uysz__50HdftkK3ptQ-ahHcXtr_MHyiUOV0Tr-q9GtDK0IMFvhMQuOEOI2-TqIt7ADBLC3SLJS6_EKWebxDuLDoHYCGkSFQbhy33j48s8NdXwmeYqZPJx5Y/s72-w640-c-h360/9NuocRuaChenHuuCoTotNhatHienNay-NuocRuaChenDishDrops-NuocRuaChenAmway.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/02/top-9-nuoc-rua-chen-huu-co-tot-nhat-hien-nay.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/02/top-9-nuoc-rua-chen-huu-co-tot-nhat-hien-nay.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi