Quảng cáo ở đây

7 thương hiệu nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Nước rửa chén bát là một trong những dung dịch tẩy rửa không thể thiếu trong công tác vệ sịnh món đồ gia dụng bếp núc của mọi gia đình. Vì ...

Nước rửa chén bát là một trong những dung dịch tẩy rửa không thể thiếu trong công tác vệ sịnh món đồ gia dụng bếp núc của mọi gia đình. Vì tiếp xúc với chén, đũa, bát, xoong nồi… và nhiều vật dụng với các loại đồ vật chứa đựng, nấu nướng trực tiếp tới thực phẩm ăn uống hằng ngày của con người, nên chất lượng của nước rửa bát cần có độ lành tính cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng.

7 thương hiệu nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép.

Là bà nội trợ thông thái thì chúng ta cần phải biết nên chọn nước rửa chén nào tốt, thích hợp đảm bảo rửa chén bát sạch sẽ vừa đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây độc hại. Và hiện nay, điều trở nên khó nghĩ và rắc rối là có quá nhiều loại nước rửa chén có mặt tại thị trường. Vậy nước rửa chén nào tốt, đảm bảo sức khỏe? Cùng Nước Rửa Chén Hữu Cơ tìm hiểu nhé

1. Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie

Nước Rửa Chén  Amway Dish Drops chứa công thức BIOQUEST đậm đặc, cùng chiết xuất từ dừa giúp loại bỏ vết dầu mỡ, cho chén đĩa sạch bóng. Sản phẩm có khả năng phân hủy sinh học và đã được kiểm nghiệm về da liễu, không tạo bọt, không gây hại cho da tay an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn và thân thiện với môi trường (tìm hiểu về công thức Bioquest và tiêu chuẩn Safer Choice)

Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie
Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie

Đặc điểm nổi bật của nước rửa chén Amway

  • Giúp loại bỏ vết dầu mỡ, cho chén đĩa sạch bóng
  • Nước rửa chén Amway có khả năng phân hủy sinh học và đã được kiểm nghiệm về da liễu, an toàn hơn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
  • Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 - 5 lít dung dịch nước rửa chén giúp tiết kiệm chi phí
  • Được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên không hại da tay.
  • NGÂM ĐƯỢC RAU CỦ QUẢ!
  • RỬA SẠCH THỊT CÁ
  • Có thể rửa tay rất tốt
  • Đặc biệt rất tốt cho việc rửa bình sữa và các vật dụng đựng đồ ăn của trẻ em

Thành phần của nước rửa chén Amway

- Cocamide DEA: Hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa và diethanolamine, là chất tạo bọt và giữ ẩm, có tác dụng gần giống dầu xả làm mượt tóc (trong nước rửa chén có tác dụng là giữ ẩm cho da tay)

- Cocamidopropyl Betaine: Hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa và dimetylaminpropylamine, có tác dụng làm giảm sự kích ứng da của các gốc sunfat, sunfonat.

- Acid citric: Chất chống oxy hóa, điều chỉnh độ pH (cái này có vai trò giữ cho rau quả khỏi héo)
Aloe Barbadensis Leaf Juice: tinh dầu aloe vera (lô hội), không có tác dụng giặt rửa, tạo bọt gì cả, đơn giản chỉ là dưỡng ẩm cho da tay.

- Methylchloroisothiazolinone: Chất bảo quản, có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm. Chất này thường có trong kem dưỡng da.

Đặc biệt và quan trọng

Nước rửa chén Dish Drops của tập đoàn Amway là nước rửa chén duy nhất hiện nay tại Việt Nam đạt được chứng nhận Safer Choice (Sản phẩm an toàn) do Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA) (bạn có thể lên Google để tìm hiểu thêm thông tin) chuyên kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng của những sản phẩm hàng tiêu dùng trong đó có nước rửa chén. Và những sản phẩm nào vượt qua được các vòng kiểm nghiệm rắc rao của cơ quan này thì sẽ được họ trao cho chứng nhận Safer Choice (Sản Phẩm An Toàn) và dán lên từng sản phẩm logo của chứng nhận này.

chứng nhận Safer Choice (Sản Phẩm An Toàn)
Logo chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Và hình bên dưới là thể hiện cho 5 tiêu chí được Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA) xét duyệt mời bạn xem qua:

Các tiêu chí đánh giá chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn Safe Choice

Vì thế, khi chọn nước rửa chén hữu cơ và an toàn cho gia đình, bạn nên tìm những sản phẩm có logo Safer Choice là yên tâm 100% bạn nhé.

Với các thành phần lành tính an toàn thì nước rửa chén Amway là sản phẩm an toàn cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trên bình có vạch tỷ lệ giúp bạn pha loãng nước rửa chén bát dễ dàng hơn, Nếu bạn mua lần đầu thì sẽ cần bình pha này, còn những ai đã từng sử dụng sản phẩm này thì tất nhiên là không cần mua nữa.
  • Tỷ lệ pha thông thường: 1:4 cho mùa hè, 1:5 cho mùa đông.
  • Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 - 5 lít dung dịch nước rửa chén hữu cơ
  • Sử dụng chung với miếng mút rửa bát sẽ phát huy hơn với sản phẩm Nước Rửa Chén Dish Drops
  • Tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu, vật dụng bằng nhựa: Pha loãng theo tỷ lệ 1:3, 1:2 hoặc 1:1
  • Rửa rau củ quả: Khoảng 5 giọt tỉ lệ 1:4 pha trong 3-5 lít nước, ngâm rau củ vài phút (không quá 5 phút) rồi rửa sạch lại với nước


Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie
Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie

2. Nước rửa chén Kyukyuto Kao

Nước rửa chén Kao là một loại nước rửa chén của Nhật Bản được chiết xuất từ thực vật và có độ an toàn cao đặc biệt là không chứa chất tẩy rửa hóa học, an toàn cho làn da. Công việc rửa chén hàng ngày tưởng chừng rất đơn giản nhưng không phải vậy. Để rửa chén đúng cách, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn thì bạn không nên cho nước rửa chén vào chén bát mà phải pha thật loãng ra, rồi khi tráng sạch phải ngâm trong bồn nước chứ không nên tráng qua dưới vòi nước.

Ưu điểm của nước rửa chén Kao Nhật Bản

  • Loại nước rửa chén có tính năng diệt khuẩn rất cao giúp dễ dàng rửa sạch các vết bẩn dính cứng đầu, kể cả lớp dầu mỡ lâu ngày.
  • Khử sạch mùi hôi, tanh, đem lại hương thơm tươi mát cho chén đĩa nhà bạn.
  • Bạn cũng có thể dùng nước rửa chén Kao để rửa các loại đồ dùng cũng như dụng cụ ăn uống cho bé như núm ti, bình sữa, đồ chơi… nhằm đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình phát triển.
  • Giúp bạn tiết kiệm nhờ hiệu quả tẩy rửa cao, không cần phải dùng nhiều nước để tráng lại. Nước rửa chén Kao của Nhật cực kỳ đậm đặc với tỉ lê pha 1 phần nước rửa chén : 1 phần nước sạch
  • Nước rửa bát có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Không chứa hóa chất tổng hợp, không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe
  • Nước rửa bát đậm đặc của Kao Nhật dùng không bị nhờn tay, mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Nước rửa chén Kyukyuto Kao
Nước rửa chén Kyukyuto Kao

3. Nước rửa chén an toàn PIPPER STANDARD

Nếu bạn sử dụng nước rửa chén giá rẻ, không rõ nguồn gốc thì các mẹ vừa phải tốn chi phí để mua sản phẩm về dùng thường xuyên, vừa tốn chi phí cho việc chữa trị các chứng bệnh khôn lường có thể bộc phát do chất hóa học gây ra. Chi phí này thậm chí còn vượt xa so với chi phí mua sản phẩm và khi đó, sức khỏe của con cái và người thân đều bị tổn hại. 

Nhưng với nước rửa chén an toàn PIPPER STANDARD, mẹ không cần phải lo lắng đến vấn đề này nữa. Chỉ với 170,000 VNĐ mẹ đã có ngay một sản phẩm cao cấp có thể sử dụng trong thời gian dài và tuyệt đối an toàn. Mẹ có thể an tâm vì gia đình mình luôn được khỏe mạnh và mẹ cùng không phải tốn một khoản chi phí nào khác. PIPPER STANDARD thấu hiếu được nỗi lo âu của các bậc làm cha mẹ và tiến hành nghiên cứu nhằm tạo ra dòng sản phẩm chuyên dành cho bé, an toàn cho sức khỏe của bé.

Qua quá trình chọn lọc, PIPPER STANDARD phát hiện ra một số chất hữu cơ chiết xuất từ thực vật như: dịch dứa lên men, tinh chất dừa, lecithin tinh chiết từ đậu nành, alkyl polyglycoside, xathan gum, axit citric… có sức mạnh làm sạch cao. Kết hợp chúng lại với nhau, PIPPER STANDARD tạo nên dòng sản có công thức làm sạch cực mạnh nhưng tuyệt đối an toàn khi sử dụng để vệ sinh bình sữa và đồ dùng cho trẻ nhỏ.

Nước rửa chén an toàn PIPPER STANDARD
Nước rửa chén an toàn PIPPER STANDARD

Sức mạnh của nước rửa chén và đồ dùng trẻ em PIPPER STANDARD từ công nghệ sinh học hiện đại: Giúp bé yêu uống sữa và ăn ngon miệng trên những chiếc chén đĩa sạch tưng, không còn vi khuẩn và không đọng hóa chất độc hại. PiPPER STANDARD được làm ra từ dịch dứa lên men tự nhiên kết hợp với các enzyme sinh học, hoàn toàn không chứa chất hóa học, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé.
Tuyệt đối không gây dị ứng, mềm dịu với da tay mẹ: Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm bảo vệ da tay khi tiếp xúc trực tiếp với da tay, nhẹ nhàng dưỡng da và hoàn toàn không gây dị ứng, giúp mẹ vui chăm sóc bé yêu mỗi ngày.

Sức mạnh đánh bay vết bẩn: Sản phẩm sinh học tạo rất ít bọt và có độ trơn nhớt vừa phải nên mẹ chỉ cần rửa nhẹ nhàng, các vết váng sữa, vết bẩn và mùi hôi tanh đều bị đánh tan, trả lại đồ dùng sạch bong thơm mát cho bé yêu của mẹ

PiPPER STANDARD làm sạch xà phòng nhanh chóng, không gây trơn nhớt hay đọng lại chất tẩy rửa trên chén đĩa, hương chanh thơm mát từ tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên không làm tổn thương khứu giác hay hệ hô hấp non yếu của bé.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn không gây dị ứng của Dermscan Asia và được kiểm nghiệm không chứa chất gây dị ứng của viện FDA Hoa Kỳ. Nước rửa bình sữa và đồ dùng trẻ em PiPPER STANDARD được cấp chứng chỉ ECO công nghiệp xanh vì quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và sản phẩm có khả năng tự phân huỷ đến hơn 90% trong vòng một tháng, rất thân thiên với môi trường sống.

Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của PiPPER STANDARD thường xuyên và lâu dài mà không cần lo lắng về những tác động xấu đối với sức khỏe của con nhỏ và người thân. Sử dụng các sản phẩm tự nhiên cũng góp phần bảo vệ cho môi trường trong sạch, góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

4. Nước rửa chén thiên nhiên Senny

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại nước rửa chén của các hãng gắn mác “chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng”. Tuy nhiên, thực tế chúng có thực sự đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như lời quảng cáo là điều đáng quan tâm. Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép.

Nếu bằng cảm quan chúng ta khó có thể nhận thấy các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa nếu chỉ được tráng sơ qua. Các hóa chất này gây ảnh hưởng xấu với bệnh suyễn và các vấn đề hô hấp. Nó có thể gây bỏng da, khô da, và tổn hại mắt nhưng lại không có dấu hiệu rõ ràng khi nhiễm bệnh.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny
Nước rửa chén thiên nhiên Senny

Nước rửa chén Senny sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất lô hội và muối khoáng giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Công thức tạo ra sản phẩm khá đặc biệt khi không chứa quá nhiều bọt trong quá trình tẩy rửa vết bẩn. Nhưng sản phẩm vẫn làm sạch mọi vết bẩn trên chén đĩa, đồ dùng nhà bếp một cách suất sắc.

Đồng thời sản phẩm không có mùi, không có màu, không làm cho da tay bị khô dù dùng với một lượng lớn. Khả năng làm sạch đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp được đánh giá rất cao, đặc biệt không hề giữ lại mùi khó chịu cho mọi đồ vật sau khi rửa.

Lựa chọn nước rửa chén an toàn cho gia đình tưởng chừng đơn giản mà không dễ chút nào. Nước rửa bát đảm bảo sức khỏe là loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất theo quy trình hiện đại cùng những tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chúng là sản phẩm của những công ty lớn, bên ngoài chai/lọ luôn có tên hãng, tên thương hiệu, ghi nguồn gốc, thành phần, có ngày sản xuất hạn sử dụng và chứng nhận an toàn sử dụng của các cơ quan chức năng. Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny chiết xuất lô hội là sự lựa chon tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu.

5. Nước Rửa Chén Bubbiking

Nước Rửa Chén Bubbiking là nước rửa chén được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với hương chanh thơm mát, nhanh chóng rửa sạch bóng các vết dầu mỡ trên chén đĩa, cho chén bát luôn sạch bong kin kít, mang lại những bữa cơm ấm áp cho gia đình bạn.

Đánh bay vế dầu mỡ nhanh chóng: Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ trong việc chăm sóc và bảo vệ bản thân cũng như cho gia đình, chất diệt khuẩn Triclosan đã được nghiên cứu và đưa vào nước rửa chén mới mang nhãn hiệu Bubbi King. Chất Triclosan này không chỉ có tác dụng diệt khuẩn trên chén đĩa khi rửa mà còn có tác dụng diệt khuẩn ngay trên miếng xốp rửa chén. Được nghiên cứu như một “Vua bọt diệt khuẩn”, Bubbi King sẽ giúp làm sạch bóng vết dầu mỡ, diệt khuẩn, khử mùi, đồng thời bảo vệ da tay của người sử dụng.

Nước Rửa Chén Bubbiking
Nước Rửa Chén Bubbiking

Khử sạch mùi tanh: Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, Nước Rửa Chén Bubbiking còn có hương thơm thanh mát từ chanh, giúp khử sạch các loại mùi tanh khó chịu và bám lâu bao gồm: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa; mang lại hương thơm tự nhiên, thơm mát cho bát đĩa.

An toàn, dịu nhẹ: Nước Rửa Chén Bubbiking sử dụng các thành phần tự nhiên, bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn, dịu nhẹ.

Cách sử dụng sản phẩm cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần pha loãng sản phẩm vào nước hoặc sử dụng trực tiếp, rửa sạch các vết bẩn và tráng lại chén đĩa bằng nước sạch.

6. Nước rửa chén Sunlight 3.8 kg Chanh

Được thành lập năm 1885 và lần đầu có mặt tại Việt Nam năm 2003, Sunlight không những trở thành thương hiệu nước rửa chén được tin dùng bởi hàng triệu người nội trợ Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai Sunlight, Unilever luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Sunlight tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Nước rửa chén Sunlight 3.8 kg
Nước rửa chén Sunlight 3.8 kg

Ngoài sản phẩm Sunlight Chanh 100 truyền thống, unilever đã cho ra mắt bộ sưu tập Sunlight Thiên Nhiên mới: Sunlight Thiên Nhiên với thành phần Lô Hội và Muối Khoáng giúp dịu nhẹ chăm sóc da tay, Sunlight Trà Xanh Matcha Nhật Bản với khả năng khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, Sunlight Diệt Khuẩn với khả năng diệt khuẩn đến không ngờ, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và vẫn thật an toàn.

Với lòng nhiệt thành và sự tận tâm nghiên cứu, unilever cam kết duy trì việc thử nghiệm để tìm ra các công thức mới, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ Việt Nam, xứng đáng là thương hiệu nước rửa chén "quốc dân" vốn được tin dùng qua nhiều thế hệ.

Xuất phát từ việc sử dụng chiết xuất Chanh làm nguyên liệu chính cho quá trình sản xuất nước rửa chén Sunlight, Unilever quyết định bổ sung thêm các thành phần thiên nhiên khác như: Lô Hội, Muối Khoáng, Trà Xanh Matcha Nhật Bản và thành phần diệt khuẩn thiên nhiên.

Xem nhanh:
Chỉ cần một giọt từ Sunlight Chanh 100 cũng đủ đánh bay những vết dầu mỡ cứng đầu nhất chỉ sau một lần rửa, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc bếp núc để trọn vẹn tận hưởng cuộc sống.

Unilever thấu hiểu, việc nhà có muôn vàn nỗi lo vô hình: da tay khô vì rửa chén thường xuyên, đồ nhựa bị ám mùi tanh, hay nỗi lo vi khuẩn trên miếng rửa chén. Bộ sưu tập Sunlight Thiên Nhiên mới sẽ giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo đó nhờ có Lô Hội giúp dưỡng ẩm da tay, được viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận; Trà Xanh Matcha Nhật Bản giúp khử sạch mùi tay trên đồ nhựa; và thành phần diệt khuẩn thiên nhiên từ Sunlight Diệt Khuẩn diệt tới 99,9% vi khuẩn (được chứng nhận bởi Viện Pasteur Vietnam), sẽ luôn giữ miếng rửa chén an toàn và sạch sẽ.

Nước rửa chén Sunlight 3.8 kg Chanh


Nước rửa chén Sunlight 3.8 kg không chỉ là thương hiệu nước rửa chén hàng đầu Việt Nam mà còn dẫn đầu tại 20 quốc gia khác, tiếp cận tới hơn 2 tỉ người tiêu dùng hàng năm trên khắp thế giới. Với chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn của Cục Kiểm Soát Chất Lượng Quốc Tế, Sunlight tự hào là sản phẩm nước rửa chén được nhiều người lựa chọn.

7. Nước rửa chén Lipon Thái Lan

Dọn dẹp nhà cửa và bát đũa luôn chiếm khá nhiều thời gian của người làm nội trợ. Một sản phẩm nước rửa bát chất lượng không chỉ giúp làm cho chén bát của bạn sách bóng, thơm mát, không hại da tay mà còn làm giúp rút ngắn thời gian để chị em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nước rửa chén Lipon Thái Lan với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Sản phẩm chiết xuất tinh chất thiên nhiên dễ chịu an toàn với da tay, kết hợp với hoạt tính ion giúp tẩy rửa sạch, diệt khuẩn và khử mùi các vết dầu mỡ bẩn, cháy khét, gỉ sét, ố trà một cách nhanh chóng.
Có thể dùng cho đủ loại dụng cụ nhà bếp như bồn rửa (inox, đá, men), bếp ga, vòi nước, quạt, nồi chảo, dao thớt, muỗng nĩa, ly thủy tinh, bình trà, chén bát...

Đặc biệt, dung dịch đậm đặc đến từng giọt, ít hao, không lưu lại các chất độc hại trên chén, bát giúp chị em tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Nước rửa chén Lipon Thái Lan

Nước rửa chén Lipon – Thái Lan với mùi hương Trà chanh nhẹ nhàng, êm dịu cộng với công thức đánh bay dầu mở. Nước rửa chén Lipon trà chanh rất được ưa chuộng tại Thái Lan. Với Công dụng tẩy sạch dầu mở, hương thơm dễ chịu lại rất tốt cho da tay và thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Lipon xứng đáng là sự lựa chọn hết sức thông minh.

Nước rửa chén Lipon với công thức đặc biệt, giúp đánh bay dầu mỡ, khử mùi hiệu quả giúp đồ dùng nhà bếp của bạn sạch bóng. Đặc biệt, không hại da tay, không mùi và hiệu quả cao không độc hại đối với môi trường. Việc tẩy rửa hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tài chính việc nội trợ, cũng như đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm nước rửa chén Lipon hương trà, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, tẩy sạch trắng sáng, không ăn da tay.

Sản phẩm đóng gói nhiều loại dung lượng, tiện dụng để lựa chọn

Thành phần nước rửa chén Lipon:

  • Nước rửa chén Lipon chiết xuất tinh chất thiên nhiên dễ chịu an toàn với da tay, kết hợp với hoạt tính ion giúp tẩy rửa sạch, diệt khuẩn và khử mùi các vết dầu mỡ bẩn, cháy khét, gỉ sét, ố trà một cách nhanh chóng
  • Khử mùi hiệu quả giúp đồ dùng nhà bếp của bạn sạch bóng. Đặc biệt, nước rửa chén không mùi và hiệu quả cao không độc hại đối với môi trường.

Trên thị trường có rất nhiều dòng nước rửa chén từ các thương hiệu khác nhau nhưng 7 thương hiệu trên được xem là tốt và được đánh giá cao nhất. Hãy là bà nội trợ thông thái khi chọn mua sản phẩm an toàn cho gia đình và bản thân.

Mách cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT


 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Có thể rửa được thịt, cá và hoa quả
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén hữu cơ

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0849166307 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

BLOGGER: 6
  1. Tôi chọn sản phẩm số 1 - Nước rửa chén Disd Drops của tập đoàn Amway vì nước rửa chén này đạt tiêu chuẩn Safer Choice..!

    Trả lờiXóa
  2. Gia đình tôi cũng đã chọn sản phẩm nước rửa chén Dish Drops của Amway được hơn 4 năm qua. Rất hài lòng.

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng đang dùng nước rửa chén Dish Drops và cảm thấy rất thích. Mọi người nên chọn nhé.

    Trả lờiXóa

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: 7 thương hiệu nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn
7 thương hiệu nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEifHc1JSDv06G2Lybg5Vf3weAZSUcVeI0r1sI2pQ5OZ6lDw4DEe20zF3zTXmVNLe2hkb_WwqOxm26UyyLytea8ascewo_azhYrafh-N0ElBJtcI-TNd68XitvaYcE0b3dPfWqLbPSMsoSM/w640-h360/Top7ThuongHieuNuocRuaChenAnToanChoGiaDinhBan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEifHc1JSDv06G2Lybg5Vf3weAZSUcVeI0r1sI2pQ5OZ6lDw4DEe20zF3zTXmVNLe2hkb_WwqOxm26UyyLytea8ascewo_azhYrafh-N0ElBJtcI-TNd68XitvaYcE0b3dPfWqLbPSMsoSM/s72-w640-c-h360/Top7ThuongHieuNuocRuaChenAnToanChoGiaDinhBan.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/02/7-thuong-hieu-nuoc-rua-chen-an-toan-va-tot-nhat-cho-gia-dinh-ban.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/02/7-thuong-hieu-nuoc-rua-chen-an-toan-va-tot-nhat-cho-gia-dinh-ban.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi