Quảng cáo ở đây

Nước rửa chén sinh học - món quà cho bà nội trợ

Nước rửa chén bát Dish Drops ( nước rửa chén sinh học ) an toàn, không làm khô da tay và đánh bay vết bẩn, dầu mỡ chỉ với một lượng nhỏ, đặ...

Nước rửa chén bát sinh học - món quà cho bà nội trợ

Nước rửa chén bát Dish Drops (nước rửa chén sinh học) an toàn, không làm khô da tay và đánh bay vết bẩn, dầu mỡ chỉ với một lượng nhỏ, đặc biệt có thể rửa được thịt cá, rau củ quả.

Nước rửa chén bát sinh học Dish Drops được nhiều bà nội trợ đánh giá cao về chất lượng sau khi trải nghiệm sản phẩm. Lý do chính khiến các chị em yêu thích loại rửa chén bát này là do tính chất an toàn của sản phẩm. Nước rửa chén Dish Drops Amway là sản phẩm nước rửa chén thế hệ mới có chứa công thức BIOQUEST (phân hủy sinh học) đậm đặc có nguồn gốc chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, tía tô giúp rửa sạch tối ưu mọi vết bẩn cứng đầu cho bát đĩa của mọi gia đình. Nước rửa chén bát sinh học này chinh phục được nhiều bà nội trợ Việt Nam, tạo ấn tượng lớn với những khách hàng một lần sử dụng thử sản phẩm.

Nước rửa chén bát Dish Drops đậm đặc với công thức phân hủy sinh học đặc biệt

Theo báo cáo thông kê của công ty nghiên cứu thị trường The Window, dựa trên khảo sát ý kiến của 300 hộ gia đình sau khi dùng mẫu thử cho thấy 95% người tiêu dùng cảm thấy sản phẩm không gây khô hay bong tróc da tay, giúp bảo vệ đôi tay cho cả những người có làn da nhạy cảm. Hơn 90% hộ gia đình đã trải nghiệm và tin cậy khả năng đánh bay dầu mỡ, loại bỏ mùi tanh từ sản phẩm, đặc biệt là tính năng rửa được rau củ quả, thịt cá, rửa bình sữa và các dụng cụ cho trẻ em rất an toàn. Bên cạnh đó, có đến 85% hộ cảm thấy yêu thích mùi hương tự nhiên dễ chịu từ nha đam và dầu dừa, lá tía tô.

Nước rửa chén bát sinh học - món quà cho bà nội trợ

Chị Hằng (nhân viên văn phòng - Huế) tỏ ra thích thú với sản phẩm. Chị cho biết trước kia, chị rất ngại rửa bát bởi da tay thường khô mà dùng găng tay khá bất tiện cho việc cọ rửa. Từ khi biết đến Nước Rửa Chén Sinh Học Dish Drops, chị không còn lo lắng nữa vì da tay vẫn mềm mịn, không có cảm giác khô ráp. Loại nước rửa bát này làm sạch các vết dầu mỡ và mùi tanh rất nhanh dù chị chỉ dùng một lượng nhỏ. Đặc biệt Chị rất thích tính năng rửa rau củ quả, thịt cá, vì nó rất tiện. Nhà Chị rất hay ăn rau sống nên Chị rất ưng. Rất an toàn và tiện lợi nữa.

Nước rửa chén Sinh Học Dish Drops là món quà quý cho các bà nội trợ.

Chị Tâm (nội trợ, quận 3, TP HCM) cũng đánh giá cao chất lượng của nước rửa chén bát sinh học này sau một tuần sử dụng. Chị Tâm rất thích các sản phẩm an toàn, tự nhiên và loại nước rửa chén này làm chị có cảm giác tin cậy. Bọt trên chén đĩa trôi rất nhanh dù chị chỉ rửa qua, mùi thơm nhẹ dễ chịu và không gây khô rít da sau khi rửa như nhiều sản phẩm khác.


Nước rửa chén bát sinh học - món quà cho bà nội trợ

Thành phần

  • TDS là một chất tẩy rửa mới, đặc biệt, độc quyền và có nguyên lý hoàn toàn khác với nguyên lý tẩy rửa truyền thống. Bộ phận nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ kỹ thuật của Amway đã lựa chọn ra 3 loại chất tẩy rửa bề mặt trong rất nhiều nguyên liệu có khả năng, nghiên cứu để có khả năng tạo bọt nhiều, kinh tế và có khả năng làm sạch vết dầu mỡ nhanh.
Nước rửa chén Amway - Nước rửa chén hữu cơ tốt nhất
  • Phối hợp chất dẫn xuất từ dầu dừa là một chất hòa tan thiên nhiên lành tính.

Sự khác biệt với nước rửa chén thông thường trên thị trường

Nước rửa chén Dish Drop

Nước rửa chén trên thị trường

Nguyên liệu là sự phối hợp thiên nhiên từ chất dẫn xuất từ dầu dừa, dễ hòa tan trong nước, dễ rửa sạch bằng nước, không để lại tàn dư.Nguyên liệu được lấy từ sản phẩm phụ của dầu mỏ, không hòa tan trong nước, khó mà rửa sạch bằng nước, dễ để lại tàn dư.
Không độc hại, an toàn. Đã thử nghiệm trên da, không làm hại da tay, dẽ phân giải, có thể bài tiết ra ngoài, đảm bảo sức khỏe.Có chứa chất ABS độ hại, làm hại da tay, làm cho da trở lên thô và mẫn cảm, chất tàn dư tích lũy trong gan gây hại cho sức khỏe.
Không có phốt phát, sản phẩm thân thiện với môi trường để phân giải sinh vật. Thành phần gồm lô hội làm mềm và bảo dưỡng đôi tay.Có thành phần phốt phát, gây ô nhiễm môi trường, có hại cho da.
Nước rửa bát thế hệ 3 ( làm sạch + thiên nhiên + bảo vệ da + đậm đặc + bảo vệ môi trường )Nước rửa bát thế hệ 1

Sự khác biệt của nước rửa chén Dish Drops với nước rửa bát thông thường trên thị trường
Sự khác biệt của nước rửa chén Dish Drops với nước rửa bát thông thường trên thị trường

Phạm vi sử dụng

  • Rửa chén bát đựng thực ăn
  • Rửa sạch thịt cá
  • Rửa nội tạng động vật
  • Rửa sạch rau củ quả
  • Rửa đồ ăn của trẻ con
  • Rửa bình sữa của em bé
  • Rửa tay,....

Đặc tính và lợi ích

  • Loại bỏ những vết bẩn và vết dầu mỡ cứng đầu một cách dễ dàng cho tất cả chén đĩa, bao gồm đồ sành sứ, thủy tinh và những chén đĩa cao cấp có viền và những hình trang trí bằng bạc.
  • Dễ rửa sạch lại với nước
  • Chứa chiết xuất lô hội và dầu dừa, tía tô: êm dịu và an toàn cho tay.
  • Hệ thống tẩy rửa bộ ba là sự kết hợp 3 loại chất hoạt động bề mặt với đặc tính: khả năng phân hủy dầu mỡ dễ dàng trong nước, khả năng đánh tan các vết bẩn và tiết kiệm khi sử dụng, không gây kích ứng cho da.

Cách sử dụng

  • Trên bình có vạch tỷ lệ giúp bạn pha loãng nước rửa bát dễ dàng hơn. Nếu bạn mua lần đầu thì sẽ cần bình pha này, còn những ai đã từng sử dụng sản phẩm này thì tất nhiên là không cần mua nữa.
  • Tỷ lệ pha thông thường: 1:4 cho mùa hè, 1:5 cho mùa đông.
  • Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 lít dung dịch nước rửa chén
  • Sử dụng chung với miếng rửa bát này sẽ phát huy hơn với sản phẩm Nước Rửa Chén Dish Drops
  • Tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu, vật dụng bằng nhựa: Pha loãng theo tỷ lệ 1:3, 1:2 hoặc 1:1
  • Rửa rau củ quả: Khoảng 5 giọt tỉ lệ 1:4 pha trong 3-5 lít nước, ngâm rau củ vài phút (không quá 5 phút) rồi rửa sạch lại với nước.
Bình pha loãng nước rửa chén đậm đặc Dish Drops

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Nước rửa chén sinh học - món quà cho bà nội trợ
Nước rửa chén sinh học - món quà cho bà nội trợ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_MRAXNeGdLn8Ww21E41HuX5eUUkK4a3Bb2WpyVACcxEPrpM_TzsAul_g06od2rzVcMebSYrjb_0d9zAKnBKnQBBVz_NZbh6wYGZwpXSR0UJuxZxSpkjl_SNoEimwV3loVS16v462WCs8/w640-h360/NuocRuaChenSinhHocLuaChonChoMoiGiaDinh-NuocRuaChenHuuCo-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_MRAXNeGdLn8Ww21E41HuX5eUUkK4a3Bb2WpyVACcxEPrpM_TzsAul_g06od2rzVcMebSYrjb_0d9zAKnBKnQBBVz_NZbh6wYGZwpXSR0UJuxZxSpkjl_SNoEimwV3loVS16v462WCs8/s72-w640-c-h360/NuocRuaChenSinhHocLuaChonChoMoiGiaDinh-NuocRuaChenHuuCo-3.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/06/nuoc-rua-chen-sinh-hoc-mon-qua-cho-ba-noi-tro.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/06/nuoc-rua-chen-sinh-hoc-mon-qua-cho-ba-noi-tro.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi