Quảng cáo ở đây

Điểm danh 6 loại nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Nước rửa chén Sunlight với nhiều đặc tính tẩy rửa nổi trội đã lấy được cảm tình của nhiều chị em nội trợ. Vậy có tất cả bao nhiêu loại nước ...

Nước rửa chén Sunlight với nhiều đặc tính tẩy rửa nổi trội đã lấy được cảm tình của nhiều chị em nội trợ. Vậy có tất cả bao nhiêu loại nước rửa bát Sunlight tất cả và mỗi loại có những công dụng nổi bật nào? Cùng Nước Rửa Chén Hữu Cơ tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.

Điểm danh 6 loại nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Công dụng chính của nước rửa chén

Các loại nước rửa chén hiện nay có thành phần đậm đặc hơn, nâng cao khả năng tẩy rửa các vết bẩn trên bát đĩa. Đặc biệt, đối với những vết cặn lâu ngày trên xoong nồi, vết bẩn khó tẩy rửa bằng cách thông thường.

Khả năng khử mùi cũng rất quan trọng và được nhiều người dùng lựa chọn khi mua dung dịch rửa chén bát. Bạn không thể sử dụng chén bát khi trên đó vẫn còn ám mùi tanh thịt cá, mùi mắm, mùi trứng tanh... gây cảm giác thiếu ngon miệng cho bữa cơm gia đình.

Ngoài ra, các loại nước rửa chén từ thiên nhiên hiện nay cũng chú trọng việc bảo vệ da tay, không gây dị ứng, kích ứng da cho người sử dụng. Thành phần có trong loại sản phẩm cũng phải đảm bảo hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

1. Nước rửa chén sunlight 3.8 kg

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg có thành phần thiên nhiên giúp khử mùi tanh cực tốt và không làm hại da tay giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và hứng thú với việc rửa chén nhàm chán hàng ngày. Đó cũng là lý do tại sao nước rửa chén mang thương hiệu Sunlight luôn được ưa chuộng dù ở bất cứ đâu.

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg

2. Nước rửa chén Dish Drops (Nước rửa chén Amway)

Nước Rửa Chén Amway Dish Drops chứa công thức BIOQUEST đậm đặc, cùng chiết xuất từ dừa giúp loại bỏ vết dầu mỡ, cho chén đĩa sạch bóng. Sản phẩm có khả năng phân hủy sinh học và đã được kiểm nghiệm về da liễu, không tạo bọt, không gây hại cho da tay an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn và thân thiện với môi trường (tìm hiểu về công thức Bioquest và tiêu chuẩn Safer Choice)

Nước rửa chén Dish Drops (Nước rửa chén Amway)
Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie


Đặc điểm nổi bật của nước rửa chén Amway

  • Giúp loại bỏ vết dầu mỡ, cho chén đĩa sạch bóng
  • Nước rửa chén Amway có khả năng phân hủy sinh học và đã được kiểm nghiệm về da liễu, an toàn hơn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
  • Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 - 5 lít dung dịch nước rửa chén giúp tiết kiệm chi phí
  • Được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên không hại da tay.
  • NGÂM ĐƯỢC RAU CỦ QUẢ!
  • RỬA SẠCH THỊT CÁ
  • Có thể rửa tay rất tốt
  • Đặc biệt rất tốt cho việc rửa bình sữa và các vật dụng đựng đồ ăn của trẻ em

Thành phần của nước rửa chén Amway

- Cocamide DEA: Hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa và diethanolamine, là chất tạo bọt và giữ ẩm, có tác dụng gần giống dầu xả làm mượt tóc (trong nước rửa chén có tác dụng là giữ ẩm cho da tay)

- Cocamidopropyl Betaine: Hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa và dimetylaminpropylamine, có tác dụng làm giảm sự kích ứng da của các gốc sunfat, sunfonat.

- Acid citric: Chất chống oxy hóa, điều chỉnh độ pH (cái này có vai trò giữ cho rau quả khỏi héo)
Aloe Barbadensis Leaf Juice: tinh dầu aloe vera (lô hội), không có tác dụng giặt rửa, tạo bọt gì cả, đơn giản chỉ là dưỡng ẩm cho da tay.

- Methylchloroisothiazolinone: Chất bảo quản, có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm. Chất này thường có trong kem dưỡng da.

Đặc biệt và quan trọng

Nước rửa chén Dish Drops của tập đoàn Amway là nước rửa chén duy nhất hiện nay tại Việt Nam đạt được chứng nhận Safer Choice (Sản phẩm an toàn) do Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA) (bạn có thể lên Google để tìm hiểu thêm thông tin) chuyên kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng của những sản phẩm hàng tiêu dùng trong đó có nước rửa chén. Và những sản phẩm nào vượt qua được các vòng kiểm nghiệm rắc rao của cơ quan này thì sẽ được họ trao cho chứng nhận Safer Choice (Sản Phẩm An Toàn) và dán lên từng sản phẩm logo của chứng nhận này.

Tiêu chuẩn Safer Choice
Logo chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Và hình bên dưới là thể hiện cho 5 tiêu chí được Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA) xét duyệt mời bạn xem qua:

Tiêu chuẩn Safer Choice


Vì thế, khi chọn nước rửa chén hữu cơ và an toàn cho gia đình, bạn nên tìm những sản phẩm có logo Safer Choice là yên tâm 100% bạn nhé.

Với các thành phần lành tính an toàn thì nước rửa chén Amway là sản phẩm an toàn cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trên bình có vạch tỷ lệ giúp bạn pha loãng nước rửa chén bát dễ dàng hơn, Nếu bạn mua lần đầu thì sẽ cần bình pha này, còn những ai đã từng sử dụng sản phẩm này thì tất nhiên là không cần mua nữa.
  • Tỷ lệ pha thông thường: 1:4 cho mùa hè, 1:5 cho mùa đông.
  • Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 - 5 lít dung dịch nước rửa chén hữu cơ
  • Sử dụng chung với miếng mút rửa bát sẽ phát huy hơn với sản phẩm Nước Rửa Chén Dish Drops
  • Tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu, vật dụng bằng nhựa: Pha loãng theo tỷ lệ 1:3, 1:2 hoặc 1:1
  • Rửa rau củ quả: Khoảng 5 giọt tỉ lệ 1:4 pha trong 3-5 lít nước, ngâm rau củ vài phút (không quá 5 phút) rồi rửa sạch lại với nước


Dish Drops - Nước rửa chén đạt tiêu chuẩn Safer Choie

3. Nước rửa chén Lix

Nước rửa chén Lix là dòng nước rửa chén giá rẻ và được nhiều chị em chọn lựa hiện nay. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn và có mùi hương dịu nhẹ, thơm mát. Hiện nay, nước rửa chén Lix có các dòng sản phẩm với mức giá như sau:


Nước rửa chén Lix

4. Nước rửa chén Net

Tương tự như nước rửa chén Lix, nước rửa chén Net là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Công thức sản phẩm đậm đặc nên có thể tẩy sạch dầu mỡ, vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên bề mặt chén đĩa. Hiện nay, nước rửa chén Net có các dòng sản phẩm với mức giá như sau:


Nước rửa chén Net

5. Nước rửa chén Mỹ hảo

Với một số gia đình thì nước rửa chén Mỹ Hảo luôn là sản phẩm yêu thích và được tin dùng nhiều năm. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ và khả năng đánh bay mọi vết bẩn, dầu mỡ trên chén đĩa nhanh chóng.


Nước rửa chén Mỹ hảo

6. Nước rửa chén Layer Clean

Nước rửa chén Layer Clean là dòng sản phẩm không chứa hóa chất độc hại. Sản phẩm có khả năng làm sạch mọi vết bẩn dầu mỡ và thân thiện với da tay chị em phụ nữ khi tiếp xúc. Hiện nay, Nước rửa chén Layer Clean có các dòng sản phẩm với mức giá như sau:


Nước rửa chén Layer Clean

Nước rửa bát thông thường có khả năng diệt vi khuẩn không?

Hiện nay trên thị trường theo quảng cáo của các nhãn hàng nước rửa chén, sản phẩm của họ đều có khả năng diệt vi khuẩn hiệu quả. Thực sự, các sản phẩm này đều diệt vị khuẩn trên bát đĩa được bởi các chất có trong thành phần cấu tạo của nó. Nhưng các sản phẩm này lại không nêu rõ được các loại vi khuẩn mà chúng có thể tiêu diệt được trong quá trình tẩy rửa chén bát.

Vì vậy để an toàn cho gia đình mình, Nước Rửa Chén Hữu Cơ khuyên bạn nên thử tham khảo các dòng sản phẩm đến từ nhãn hàng nước rửa chén Dish Drops từ tập đoàn Amway của Mỹ vì Nước Rửa Chén Amway Dish Drops chứa công thức BIOQUEST đậm đặc, cùng chiết xuất từ dừa giúp loại bỏ vết dầu mỡ, cho chén đĩa sạch bóng. Sản phẩm có khả năng phân hủy sinh học và đã được kiểm nghiệm về da liễu, không tạo bọt, không gây hại cho da tay an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn và thân thiện với môi trường (tìm hiểu về công thức Bioquest và tiêu chuẩn Safer Choice)

Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa chén để diệt vi khuẩn hiệu quả

Không đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa

Đổ trực tiếp dung dịch rửa chén lên bát đĩa hoàn toàn không có khả năng diệt vi khuẩn. Tuy nhiên, nhiều chị em đã thường xuyên áp dụng cách này khi rửa chén đĩa.

Dung dịch nước rửa bát đĩa không được hòa tan khi sử dụng sẽ gây lãng phí rất lớn. Bên cạnh đó, nó còn không thể làm sạch bát đĩa như quan niệm của nhiều người. Hơn thế nữa, nếu bạn không tráng lại cẩn thận, hóa chất ở nước rửa bát có thể bám lại trên bát đĩa. Điều này thực sự nguy hiểm nếu gia đình bạn sử dụng chúng hàng ngày.

Tráng sạch lại bát đĩa sau khi rửa một cách cẩn thận

Đây là lỗi rất nhiều người mắc phải trong quá trình rửa bát. Vì vậy, việc chén đĩa còn lưu lại hóa chất là điều dễ hiểu. Các loại nước rửa chén hiện nay đều chứa các thành phần hóa chất với mục đích làm sạch và diệt vi khuẩn. Vì vậy, sau khi rửa, các bạn phải tráng lại bát đĩa thật cẩn thận và sạch sẽ.

Không ngâm chén đĩa trong dung dịch nước rửa chén quá lâu

Đây là cách nhiều chị em sử dụng với suy nghĩ làm thế này sẽ giúp bát đĩa sạch hơn. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại như vậy. Bởi nếu bạn ngâm bát đĩa quá lâu trong nước rửa bát sẽ gây nên tác động không tốt. Đó là làm cho các hóa chất bám lâu hơn. Đặc biệt, đây còn là môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Không sử dụng quá nhiều nước rửa chén cho một lần sử dụng

Sử dụng nhiều nước rửa bát không những không diệt vi khuẩn hiệu quả mà nó còn gây tác dụng phụ. Đó là sau khi rửa, các hóa chất sẽ còn đọng lại phần nào trên bát đĩa. Nó không chỉ khiến bạn mất nhiều thời gian tráng lại mà còn gây lãng phí nước rửa bát. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ nước rửa bát cho một lần sử dụng là được.

Diệt vi khuẩn chén đĩa bằng nước rửa bát chính là cách hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, các bạn cũng nên sử dụng đúng cách và khoa học để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhé!

Mách thêm cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

BLOGGER: 1

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Điểm danh 6 loại nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn
Điểm danh 6 loại nước rửa chén an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2JRItzyiPw2jaTnH5b0dS0RnwesgzD1OakRsOmNigSxrEF4LHL34BQ9t8GVPWTpSkqdVnUpUCwU5zWpMb9E3ylrR09gsECq-34Omk4pO9GVih87BKEzSjlSItXNSTPIk-1WwJIKxJw4w/w640-h360/DiemDanh6LoaiNuocRuaChenTotNhatThiTruongHienNay-NuocRuaChenHuuCo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2JRItzyiPw2jaTnH5b0dS0RnwesgzD1OakRsOmNigSxrEF4LHL34BQ9t8GVPWTpSkqdVnUpUCwU5zWpMb9E3ylrR09gsECq-34Omk4pO9GVih87BKEzSjlSItXNSTPIk-1WwJIKxJw4w/s72-w640-c-h360/DiemDanh6LoaiNuocRuaChenTotNhatThiTruongHienNay-NuocRuaChenHuuCo.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/03/diem-danh-6-loai-nuoc-rua-chen-an-toan-va-tot-nhat-hien-nay-cho-gia-dinh-ban.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/03/diem-danh-6-loai-nuoc-rua-chen-an-toan-va-tot-nhat-hien-nay-cho-gia-dinh-ban.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi