Quảng cáo ở đây

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam

Nước Rửa Chén Hữu Cơ · Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam Thị trường Thị trường nước rửa...

Thị trường

Thị trường nước rửa chén bằng tay rất khác nhau với nhiều sản pẩm thật đa dạng. Cơ bản nước rửa chén vẫn dựa trên sự pha chế của chất hoạt động bề mặt từ 20-40%, kết hợp với các chất phụ gia: chất tạo bọt, tạo độ nhớt, chất dự trữ kiềm,…

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam

Sản phẩm nước rửa chén Sunlight Nước rửa chén sunlight 3.8 kg của Unilever có ghi rõ thành phần, hàm lượng các hóa chất, quá trình sản xuất phải được khép kín. Công thức pha chế phải được nghiên cứu cẩn thận, tỷ lệ pha chế phải đúng liều lượng để các chất không tương tác với nhau tạo ra chất độc mới theo tiêu chuẩn quốc tế, và sản phẩm phải đáp ứng được yêu cầu của bộ Y tế trước khi đến được tay của người tiêu dùng. Nước rửa chén sunlight 3.8 kg  là sản phẩm cao cấp nên giá cả cũng cao nhất hiện nay trên thị trường, thị phần của nước rửa chén Sunlight 3,8kg rất lớn từ thành thị đến nông thôn, từ Bắc vào Nam. Bên cạnh đó thì nước rửa chén Sunlight 3,8kg rất chú trọng đến khâu quảng cáo, vì thế thông tin về sản phẩm đến gần với khách hàng hơn, và khi có nhu cầu họ nghĩ tới sản phẩm nước rửa chén Sunlight 3,8kg đầu tiên.

Trong khi đó, các loại nước rửa chén không nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường đều sử dụng bừa bãi các chất phụ gia không kiểm định, không được phép lưu hành để tạo màu, tạo mùi, tăng độ kết dính, tạo bọt… Lấy một ví dụ, nước rửa chén có nguồn gốc như Sunlight để được chứng nhận phải sử dụng màu thực phẩm trong sản phẩm. 

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam

Ngược lại, nước rửa chén trôi nổi lại dùng toàn phẩm màu công nghiệp nhập từ Trung Quốc để giảm chi phí. Một điều nguy hiểm nữa là do không được nghiên cứu đầy đủ, pha chế theo công thức tùy tiện nên trong quá trình sản xuất, các loại nước rửa chén trôi nổi sẽ xảy ra nhiều phản ứng hóa học phát sinh độc tố mới, gây nguy hại vô cùng cho người sử dụng.

Người tiêu dùng thông minh sẽ nhận ra rằng tuy đắt hơn vài ngàn, nhưng các loại nước rửa chén có xuất xứ rõ ràng chính là chọn lựa đúng đắn của mình, để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cả gia đình.
Sản phẩm nước rửa chén Mỹ hảo là sản phẩm đã tạo được tiếng vang tốt nhất. Những năm 1990 – 1997 sản phẩm nước rửa chén Mỹ hảo gần như chiếm lĩnh thị trường nước rửa chén nhưng từ khi nước rửa chén Sunlight 3,8kg vào Việt Nam thì nhanh chóng đã trở thành 1 đối thủ đáng gờm của nước rửa chén Mỹ Hảo

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam

Trong khi đó Mỹ Hảo lại tập chung vào khu vực khách hàng có mức thu nhập trung bình và thấp, chủ yếu tập chung ở khu vực nông thôn và những vùng kinh tế còn kém phát triển. Và chỉ tập chung chủ yếu ở các tỉnh Miền Bắc như Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình,Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam.. còn các tình miền Nam và miền Trung thì chậm hơn rất nhiều.

Tham khảo nước rửa chén hữu cơ đạt chuẩn Safer Choice tốt nhất cho người sử dụng:
10 mẫu tủ bếp đẹp nhất, cho phòng bếp của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp

Hiện nay sản phẩm của Mỹ Hảo chủ yếu hướng vào những người có thu nhập thấp, chủ yếu là ở nông thôn. Và đã bỏ ngỏ 1 thị trường có nhu cầu vô cùng lớn đó là những người có thu nhập khá và những người dân thành thị.

Một số hình ảnh nước rửa chén:

Các sản phẩm trong nước về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm chưa được cải tiến. Đặc biệt là mẫu mã đã quá cũ. Chưa thể là đối thủ xứng tầm của các hãng lớn nước ngoài như P&G hay Unilever… Tuy nhiên, đã có nhiều nghiên cứu thành công trong việc cải tiến nước rửa chén, trong tương lai chúng ta sẽ còn nhiều hứa hẹn về lĩnh vực này.

Đặc điểm

Giống như các phân tử phospholipid. Các phân tử nước rửa chén có hai đầu. Một đầu phân cực nên ưa nước, một đầu còn lại không phân cực kị nước do đó có thể kết hợp với dầu mỡ, khi ở trong nước, đầu kị nước hút các phân tử mỡ và hình thành nên một lớp bề mặt, vì thế mà nước rửa chén có thể rửa sạch dầu mỡ.

Hay nói cách khác, các phân tử trong nước rửa chén vừa có thể liên kết với các phân tử lipit vừa có thể liên kết với các phân tử nước làm tan dầu mỡ.


Ba đường "xâm nhập" của nước rửa chén không nguồn gốc vào cơ thể người là: Đường tiêu hóa (ăn phải thức ăn đựng trong chén dĩa sử dụng nước rửa chén không rõ nguồn gốc, rửa chưa sạch), hô hấp (hít phải các chất tạo mùi không được kiểm định), và bị thẩm thấu qua da (trong quá trình tiếp xúc, sang chiết, sản xuất, rửa chén dĩa). Nhiều người nghĩ rằng tác hại của nước rửa chén không nguồn gốc chẳng qua khiến da tay khô ráp hơn sau mỗi lần rửa xoong nồi, chén bát. Song thực tế không phải vậy.

Những hóa chất không nguồn gốc của các nước rửa chén trôi nổi trên thị trường có khả năng thẩm thấu qua da gây đột biến da, làm da mỏng đi. Trường hợp dùng lâu ngày sẽ dẫn đến ung thư da do tế bào da bị phá hủy. Ngoài ra, hóa chất độc hại từ nước rửa chén bát không nguồn gốc sẽ tích tụ dần trong người, là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh suy gan thận, thậm chí cả ung thư.

Một sản phẩm nước rửa chén uy tín, chất lượng thì không thể thiếu các tính năng tẩy rửa sạch sẽ, khử mùi và bảo vệ da tay.

Chú trọng vào an toàn cho chén đĩa sau khi rửa, bên cạnh những tiêu chuẩn này, ngày nay còn được phát triển thêm tính năng diệt khuẩn với chất diệt khuẩn Triclosan có khả năng diệt khuẩn ngay từ trên miếng xốp rửa chén và trên bề mặt chén đĩa, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình trong bữa ăn hàng ngày.

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ

Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
Không hại da tay
Công thức đậm đặc
Sản phẩm đạt chứng nhận #Safer_Choice
An toàn sử dụng
Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0849166307 (Mrs Bảo Vi)
Email: NuocRuaChenHuuCo@gmail.com
Nhắn tin: m.me/NuocRuaChenTotNhat
Website: http://www.NuocRuaChenHuuCo.net

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

BLOGGER: 27
  1. Trả lời
    1. Vâng. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Vào trang mình thường xuyên hơn nha. Cảm ơn bạn nhiều.

      Xóa
  2. Bài viết tuyệt vời. Cảm ơn nước rửa chén hữu cơ

    Trả lờiXóa
  3. Rất nhiều thông tin có giá trị về nước rửa chén. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Nhờ bài viết mà hiểu rõ hơn về thị trường nước rửa chén và nước rửa chén hữu cơ. Thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  5. Nước rửa chén tốt nhất cho tới hiện tại. Nhà dùng nhiều năm rồi ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Sản phẩm tuyệt vời. Nhà mình dùng hơn 4 năm rồi. Mọi người nên tìm hiểu và sử dụng.

    Trả lờiXóa
  7. Nước rửa chén tốt nhất và hoàn toàn từ thiên nhiên mà tôi được biết. Cảm ơn Dish Drops..

    Trả lờiXóa
  8. Thích nhất là bảo vệ da tay. Spa tôi dùng cũng được hơn 2 năm. Tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã phản hồi nhé. Cần sản phẩm inbox mình nha. Hoặc Zalo 0961603331

      Xóa
  9. Giá sao bạn ơi, mình mua số lượng lớn có được giảm gì không ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Sản phẩm tuyệt vời. Thu dùng đã gần chục năm.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn mua may bán đắc nhé.

    Trả lờiXóa

Tên

Chia-se,2,Cong-thuc-nau-an-ngon,8,Dish-drops,4,Huong-dan-su-dung-nuoc-rua-chen,3,May-loc-khong-khi,1,May-loc-khong-khi-Atmosphere-Amway,1,May-rua-chen,2,Meo-vat-nha-bep,13,Meo-vat-nha-cua,1,Nha-bep-dep,4,Nuoc-rua-chen,10,Nuoc-rua-chen-Amway,3,Nuoc-rua-chen-huu-co,11,Nuoc-rua-chen-organic,3,Nuoc-rua-chen-sinh-hoc,5,San-pham,1,Thi-truong-nuoc-rua-chen,11,Tieu-chuan-Safer-Choice,4,
ltr
item
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên: Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam
Nước rửa chén sunlight 3.8 kg - Thị trường và đặc điểm của nước rửa chén tại Việt Nam
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigicf8B2NuBBdFLl6p-jE3sEFi7Y8hBkVi5_RldJ5tLoJDjBa04zntjAdpAMOwUkVHi9np4UX_aPmspm-mm68Zqg5nyYbOffOh8WWzl4frkQ2_4B6hyixMIyklGONIaCj1qmT4PoLTmlY/w640-h360/NuocRuaChenSunlight3kg8-ThiTruongNuocRuaChen-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigicf8B2NuBBdFLl6p-jE3sEFi7Y8hBkVi5_RldJ5tLoJDjBa04zntjAdpAMOwUkVHi9np4UX_aPmspm-mm68Zqg5nyYbOffOh8WWzl4frkQ2_4B6hyixMIyklGONIaCj1qmT4PoLTmlY/s72-w640-c-h360/NuocRuaChenSunlight3kg8-ThiTruongNuocRuaChen-1.jpg
Nước Rửa Chén Hữu Cơ | Nước rửa chén Dish Drops | Nước rửa chén thiên nhiên
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/02/nuoc-rua-chen-sunlight-3kg8-thi-truong-nuoc-rua-chen-tai-viet-nam.html
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/
https://www.nuocruachenhuuco.net/2021/02/nuoc-rua-chen-sunlight-3kg8-thi-truong-nuoc-rua-chen-tai-viet-nam.html
true
5343821391922129355
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi